Thương hiệu giày dép và quần áo mang tính biểu tượng của Anh - Dr. Martens gần đây đã tạo đột phá bằng cách hợp tác với nhiều công ty khác nhau để cho ra mắt một số phiên bản giới hạn.
Sự hợp tác mới nhất của Dr. Martens với Viện bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan (Metropolitan Museum of Art - The Met) của New York có lẽ là một trong những “cú bắt tay” tuyệt vời nhất của hãng.
Tác phẩm “Sóng lừng ngoài khơi Kanagawa” cũng được tái hiện trên sản phẩm ba lô của Dr. Martens với diện mạo vô cùng ấn tượng, hứa hẹn thu hút mọi ánh nhìn.
Lần hợp tác đầu tiên giữa Dr. Martens và The Met được cho là để tri ân “năng lượng vượt thời gian và nguồn cảm hứng trong tác phẩm của Hokusai”, đồng thời thể hiện thế giới quan của danh họa trên các sản phẩm của Dr. Martens như một bức tranh sơn dầu.
Thông điệp từ The Met khích lệ chúng ta rằng “bất cứ ai mặc sản phẩm đều là một nhà sưu tập tranh”. Và để có thể sở hữu các sản phẩm mang hơi thở nghệ thuật này, người tiêu dùng cần chi 24.200 yên (hơn 4 triệu đồng) cho dòng “1461 Bex”, 27.500 yên (gần 5 triệu đồng) cho đôi “1460 Smooth), 35.200 yên (hơn 6 triệu đồng) với sản phẩm ba lô.
Bộ sưu tập sẽ có mặt tại các cửa hàng Dr. Martens và được bán trực tuyến trên toàn cầu từ ngày 26 tháng 11.