You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

Thương hiệu giày dép và quần áo mang tính biểu tượng của Anh - Dr. Martens gần đây đã tạo đột phá bằng cách hợp tác với nhiều công ty khác nhau để cho ra mắt một số phiên bản giới hạn.

Sự hợp tác mới nhất của Dr. Martens với Viện bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan (Metropolitan Museum of Art - The Met) của New York có lẽ là một trong những “cú bắt tay” tuyệt vời nhất của hãng.

Bộ sưu tập lần này bao gồm hai dòng giày đình đám của Dr. Martens là “1460 Smooth” và “1461 Bex” được thiết kế lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Katsushika Hokusai (1760-1849), họa sĩ Ukiyo-e người Nhật nổi tiếng với các tác phẩm như “Ba mươi sáu cảnh núi Phú Sĩ”.

BST Dr. Martens X The Met lấy cảm hứng từ tranh của danh họa Katsushika Hokusai.
Trong đó, “1460 Smooth” - phiên bản Dr. Martens cổ cao “hot hit” được thiết kế với những họa tiết từ tuyệt tác “Sóng lừng ngoài khơi Kanagawa” còn dòng “1461 Bex” được trang trí mô phỏng bức họa “Núi Phú Sĩ tại Gotenyama, Shinagawa của Tokaido” với các chi tiết được bố trí chỉn chu tựa như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.
Đôi "1460 Smooth" (trên) và "1461 Bex" (dưới) với thiết kế lấy cảm hứng từ các bức họa. 

Tác phẩm “Sóng lừng ngoài khơi Kanagawa” cũng được tái hiện trên sản phẩm ba lô của Dr. Martens với diện mạo vô cùng ấn tượng, hứa hẹn thu hút mọi ánh nhìn.


"Sóng lừng ngoài khơi Kanagawa" được tái hiện trên ba lô Dr. Martens. 

Lần hợp tác đầu tiên giữa Dr. Martens và The Met được cho là để tri ân “năng lượng vượt thời gian và nguồn cảm hứng trong tác phẩm của Hokusai”, đồng thời thể hiện thế giới quan của danh họa trên các sản phẩm của Dr. Martens như một bức tranh sơn dầu.

Thông điệp từ The Met khích lệ chúng ta rằng “bất cứ ai mặc sản phẩm đều là một nhà sưu tập tranh”. Và để có thể sở hữu các sản phẩm mang hơi thở nghệ thuật này, người tiêu dùng cần chi 24.200 yên (hơn 4 triệu đồng) cho dòng “1461 Bex”, 27.500 yên (gần 5 triệu đồng) cho đôi “1460 Smooth), 35.200 yên (hơn 6 triệu đồng) với sản phẩm ba lô.

Bộ sưu tập sẽ có mặt tại các cửa hàng Dr. Martens và được bán trực tuyến trên toàn cầu từ ngày 26 tháng 11.